Top

 

SẢN PHẨM ĐẸP - ĐỘC - LẠ

Địa chỉ nhận làm bảng hiệu mica ở Tân Phú
14/03/2023, 04:29:47 PM , Post by Nguyễn Đức Toàn
Mica là một trong các chất liệu phổ biến được sử dụng để làm bảng hiệu mica ở Tân Phú ngoài trời.

     Mica là một trong các chất liệu phổ biến được sử dụng để làm bảng hiệu mica ở Tân Phú ngoài trời. Hiện nay, bảng hiệu mica được các cửa hàng, shop thời trang lựa chọn để sử dụng nhằm quảng cáo tại mặt tiền cơ sở kinh doanh của mình. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu xem tại sao bảng hiệu Mica lại được ưa chuộng nhiều như vậy. Bài viết sau đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về loại bảng hiệu này. Các bạn hãy theo dõi ngay nhé!

làm bảng hiệu mica ở tân phú

Làm bảng hiệu mica ở Tân Phú có đặc điểm gì?


     Các cơ sở làm bảng hiệu mica ở Tân Phú thường thiết kế bảng hiệu mica có nền được làm từ chất liệu mica hay còn được gọi là Acrylic glass, nhựa trong suốt đa dạng những màu sắc khác nhau, có kích thước chuẩn là 1220 x 2440mm và độ dày 1.5 - 10mm.

     Mica có bề mặt phẳng mịn, sáng bóng và óng ánh nên thường được so sánh với kính. Bảng hiệu được làm từ chất liệu mica có tỷ trọng nhẹ hơn so với thủy tinh chỉ bằng 1/2 lần trọng lượng của bảng hiệu thủy tinh.

làm bảng hiệu mica ở tân phú

     Không những vậy, chất liệu mica mềm và dễ bị xước nên khi làm bảng hiệu cửa hàng với chất liệu này thì nó sẽ được phủ thêm một lớp chống xước để bảo vệ. Ngoài ra, cho dù bảng hiệu mica có độ bền tương đối cao nhưng khi vận chuyển bảng hiệu mica chúng ta vẫn cần phải hết sức cẩn thận, tránh các lực tác động mạnh lên trên bề mặt mica.

     Chất lượng của mica còn tùy thuộc vào công nghệ sản xuất mà độ dày, độ bền, độ dẻo mà mỗi sản phẩm sẽ có chất lượng khác nhau, loại thường được sử dụng nhất là Mica Đài Loan.

làm bảng hiệu mica ở tân phú

Nội dung liên quan: Đơn vị làm bảng hiệu đèn led Tân Phú giá rẻ

Những ưu điểm khi sử dụng bảng hiệu mica

Sáng tạo kiểu dáng bảng hiệu đẹp và lạ

     Một trong những ưu điểm hàng đầu khi làm bảng hiệu mica chính là vật liệu dễ tạo hình. Bạn có thể tạo bảng hiệu “muôn hình vạn trạng” theo sở thích và tính chất lĩnh vực kinh doanh. Vì mica có tính dẻo nên việc tạo hình không quá khó khăn. Điều này giúp bạn tạo nên sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Tạo bảng hiệu lạ mắt còn là cách hữu hiệu thu hút sự chú ý của khách hàng.

Tính thẩm mỹ vượt bậc

     Bảng hiệu mica là vật liệu bắt sáng tốt, khi kết hợp với vật liệu khác sẽ tăng hiệu quả quảng cáo gấp nhiều lần. Mica không dẫn điện, không dẫn nhiệt giúp bạn an tâm khi kết hợp với các vật liệu phát sáng như đèn led. Nếu bắt gặp bảng hiệu sáng đẹp giữa sự kiện, trung tâm thương mại hoặc cửa hàng kinh doanh thì khả năng cao chính là bảng hiệu mica.

làm bảng hiệu mica ở tân phú

Nội dung liên quan: Xưởng thiết kế, chế tạo các loại bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất miền Nam

Bền bỉ theo thời gian

     Bản chất mica là nhựa dẻo tổng hợp nên có khả năng chịu tác động của môi trường. Bảng mica có khả năng chống lại tác động tia cực tím, khói bụi, mưa gió, nắng gắt. Bảng hiệu cũng là “bộ mặt” doanh nghiệp, vì thế cần đảm bảo tính thẩm mỹ dù trong điều kiện thời tiết thế nào. Tuy nhiên bạn cần chọn vật liệu chất lượng để đảm bảo tối đa hiệu quả sử dụng.

Giá thành làm bảng hiệu mica ở Tân Phú vô cùng hợp lý

     Không phải ngẫu nhiên bảng hiệu mica được nhiều người lựa chọn. Mica là vật liệu có giá thành ổn, phù hợp với ngân sách nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, tùy theo nhu cầu lắp đặt, thiết kế mà bạn có thể liên hệ Nguyễn Toàn để tư vấn sản phẩm phù hợp. Chúng tôi đảm bảo chất lượng mica chuẩn, bền đẹp và giá thành phải chăng.

làm bảng hiệu mica ở tân phú

Cơ sở làm bảng hiệu mica ở Tân Phú với giá thành ưu đãi


     Hiện nay, Nguyễn Toàn là đại lý cung cấp và phân phối các loại tấm mica như ChoChen, Fusheng… Với đầy đủ màu sắc và độ dày cho các công ty thương mại dịch vụ quảng cáo trong cả nước với số lượng lớn. Ngoài ra, chúng tôi còn bán mica vụn, mica lẻ cho khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt cắt mica miễn phí cho khách hàng.

Nội dung liên quan: Cùng xem qua một số sản phẩm đẹp, độc, lạ tại Nguyễn Toàn

     Nguyễn Toàn cam kết chỉ bán mica chính hãng, nguồn gốc rõ ràng. Với độ ngũ nhân viên và tư vấn viên giàu kinh nghiệm luôn tư vấn nhiệt tình. Và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Chúng tôi còn có đa dạng hình thức thanh toán, hỗ trợ vận chuyển trong cả nước. Nguyễn Toàn thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của quý khách, giúp quý khách sở hữu bảng hiệu ưng ý nhất.

     ☛ Nếu bạn có nhu cầu làm bảng hiệu mica ở Tân Phú, hoặc làm bảng quảng cáo các loại, đừng ngần ngại gọi ngay cho Nguyễn Toàn qua địa chỉ sau:


CÔNG TY THIẾT KẾ & QUẢNG CÁO NGUYỄN TOÀN

Địa chỉ: 100i Đường gò Dầu , P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0919 400 725

Email: congtynguyentoan@gmail.com

Website: nhomthietke.com.vn


Tìm kiếm có liên quan

Làm bảng hiệu quận Tân Phú

Làm bảng hiệu giá rẻ TPHCM

Làm bảng hiệu Tân Bình

In quảng cáo Tân Phú

Thành công!