Top

 

SẢN PHẨM ĐẸP - ĐỘC - LẠ

Công ty nhận làm bảng hiệu hộp đèn Tân Phú giá cạnh tranh
15/03/2023, 08:49:59 PM , Post by Nguyễn Đức Toàn
Để làm bảng hiệu hộp đèn Tân Phú chất lượng nên tìm đến đơn vị nào? Cùng theo dõi bài viết sau nhé!

     Biển hộp đèn xuất hiện từ rất sớm trong ngành quảng cáo ngoài trời, có thể nói là một trong những loại biển quảng cáo sớm nhất, và cho đến nay nó vẫn là một trong những loại biển phổ biến nhất. Biển quảng cáo hộp đèn giúp cho thông điệp quảng cáo được nổi bật ngay cả trong đêm tối. Nhưng kể cả trong điều kiện ánh sáng bình thường thì biển hiệu quảng cáo hộp đèn vẫn có thể đảm bảo tính hiệu quả của nó. Vậy để làm bảng hiệu hộp đèn Tân Phú chất lượng nên tìm đến đơn vị nào? Cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Địa chỉ làm bảng hiệu hộp đèn Tân Phú đẹp, uy tín, chất lượng


 
     Quảng cáo Nguyễn Toàn là công ty cung cấp dịch vụ làm bảng hiệu hộp đèn Tân Phú uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành biển quảng cáo. Là một trong những công ty đứng đầu Việt Nam về làm bảng hiệu hộp đèn Tân Phú chuyên nghiệp. Không những đòi hỏi sản phẩm đạt chất lượng cao mà còn đáp ứng được nhu cầu về chính sách chăm sóc khách hàng.
 
 
làm bảng hiệu hộp đèn tân phú

Nội dung liên quan: Trải nghiệm dịch vụ in quảng cáo Tân Phú

Cấu tạo biển bảng hiệu hộp đèn quảng cáo

     Biển quảng cáo hộp đèn được cấu tạo từ 3 thành phần chính sau:

     – Khung biển bên ngoài: Có thể làm bằng khung sắt mạ kẽm hoặc khung nhôm định hình có độ bền cao. Khung biển được hàn chắc chắn và có độ bền khoảng 3 đến 4 năm.

     – Đèn chiếu sáng: Với những tấm biển giá rẻ thì sử dụng đèn chiếu sáng là đèn tuýp, với những biển cao cấp hơn thì dùng đèn đèn led.

     – Nội dung bên ngoài biển: Được sử dụng bằng 2 vật liệu phổ biến nhất, đối với biển giá rẻ thì dùng bạt in hiflex còn đối với biển cao cấp thì dùng vật liệu bạt 3M hoặc mica.

     Kích thước của biển quảng cáo hộp đèn cũng rất đa dạng. Những tấm biển nhỏ gọn có chân có thể làm đặt ngay trước cửa hàng, cửa hiệu dễ dàng qua nhiều vị trí khác nhau. Có một số loại sẽ treo trực tiếp lên tường nhàn, thân cây, cột điện để làm biển vẫy.

 

làm bảng hiệu hộp đèn tân phú

Nội dung liên quan: Cùng xem qua một số sản phẩm đẹp, độc, lạ tại Nguyễn Toàn

Ưu điểm của biển bảng hiệu hộp đèn quảng cáo

      – Quảng cáo hiệu quả: Ngoài việc có thể quảng cáo vào ban ngày mà vào buổi tối loại hộp đèn quảng cáo đã phát huy tối đa công dụng của nó.

      – Đa dạng về hình dáng: Biển quảng cáo hộp đèn có nhiều hình dạng khác nhau như biển ngang, biển đứng, hình tròn, hình elip, biển hộp đèn xoay, hộp đèn chuyển hình. Tùy theo nhu cầu, chi phí thực hiện và vị trí lắp đặt mà người sử dụng có thể lựa chọn hình dáng phù hợp để đạt tính thẩm mỹ cao.

làm bảng hiệu hộp đèn tân phú

làm bảng hiệu hộp đèn tân phú

      – Đa dạng về màu sắc: Tùy thuộc vào yêu cầu kinh doanh mà người sử dụng có thể chọn biển quảng cáo hộp đèn là dạng chữ đơn giản hoặc hoa văn, hình ảnh của sản phẩm để tạo sự sinh động, bắt mắt, thu hút mọi người. Đặc biệt, về ban đêm, các biển quảng cáo sáng lung linh. Nhằm tạo điểm nhấn cho cửa hàng và thu hút khách.

      – Giá thành hợp lý: Giá thành của biển quảng cáo hộp đèn không nhiều, tùy theo loại vật liệu và kích thước của biển. Ví dụ, giá biển hộp đèn hiflex giá 420,000đ/m2, hộp đèn hút nổi mica 670,000đ/biển, biển bảng led huỳnh quang viết tay chỉ 800,000đ/biển...

      – Thời gian thi công nhanh: Do độ bền khoảng 5 năm nên thích hợp với các công ty muốn quảng cáo sản phẩm, sự kiện trong một thời gian không quá dài mà vẫn truyền đạt được những thông tin cần thiết đến khách hàng do đó thời gian thi công thường nhanh để kịp tiến độ.

làm bảng hiệu hộp đèn tân phú

Những tiêu chí mà Nguyễn Toàn đặt ra để làm bảng hiệu hộp đèn Tân Phú cho quý khách:

Kỹ thuật

     Thiết kế bảng quảng cáo đảm bảo thực hiện tốt nhất đối với bất kỳ sản phẩm đòi hỏi mức độ khó và phức tạp đến thế nào.

Trang thiết bị hiện đại

     Được đầu tư và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tối ưu hóa quá trình sản xuất. Những tấm biển quảng cáo có đèn đảm bảo về chất lượng và giá thành, phù hợp với điều kiện của khách hàng.

làm bảng hiệu hộp đèn tân phú

Đội ngũ nhân viên

     Giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi và sáng tạo. Để đưa ra phương pháp thi công chính xác đạt hiệu quả cao.

Thời gian thi công

     Nhanh gọn, chính xác, chính sách bảo hành tận tâm. Nguyễn Toàn luôn có mặt để xử lý những vấn đề từ phía khách hàng.

Nội dung liên quan: Trải nghiệm dịch vụ in quảng cáo Tân Phú

Chất lượng phục vụ

     Đặt lên hàng đầu, nhân viên được đào tạo bài bản. Giúp hoàn thành ý tưởng để có được tấm biển quảng cáo có đèn đẹp và rẻ nhất.

làm bảng hiệu hộp đèn tân phú

 

Giá thành

     Tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng về mặt giá cả. Để có thể yên tâm trao trọn niềm tin thiết kế biển quảng cáo.

     ☛ Với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, chuyên nghiệp, dịch vụ làm bảng hiệu hộp đèn Tân Phú chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu biển quảng cáo chất lượng nhất, mức chi phí cạnh tranh trên thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn, lắp đặt biển quảng cáo hộp đèn xin vui lòng liên hệ.


CÔNG TY THIẾT KẾ & QUẢNG CÁO NGUYỄN TOÀN

Địa chỉ: 100i Đường gò Dầu , P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0919 400 725

Email: congtynguyentoan@gmail.com

Website: nhomthietke.com.vn


Tìm kiếm có liên quan

Làm bảng hiệu giá rẻ TPHCM

Làm bảng hiệu Tân Bình

Quảng cáo Tân Phú

Thành công!