Top

 

SẢN PHẨM ĐẸP - ĐỘC - LẠ

Nơi nào chuyên thi công bảng hiệu Tân Phú?
14/03/2023, 04:37:40 PM , Post by Nguyễn Đức Toàn
Ngay trong bài viết này đơn vị thi công bảng hiệu Tân Phú sẽ chia sẽ cho các bạn một số cách treo biển quảng cáo sao cho phù hợp nhé!

     Bên cạnh thiết kế một bảng hiệu quảng cáo đẹp mắt, sang trọng ra thì cách treo bảng hiệu như thế nào cho thu hút khách hàng cũng như đúng phong thủy cũng được rất nhiều người quan tâm. Ngay trong bài viết này đơn vị thi công bảng hiệu Tân Phú Nguyễn Toàn sẽ chia sẽ cho các bạn một số cách treo biển quảng cáo sao cho phù hợp nhé!

thi công bảng hiệu tân phú

Đơn vị thi công bảng hiệu Tân Phú chất lượng cao


     Nguyễn Toàn là đơn vị chuyên thi công bảng hiệu Tân Phú chuyên nghiệp. Tại đây chúng tôi có thể đáp ứng được tất cả mọi loại bảng hiệu mà khách hàng yêu cầu. Đơn vị chúng tôi đã làm ra hàng trăm hàng nghìn bảng hiệu đáp ứng tốt yêu cầu về chất lượng, cũng như giá thành hợp lý sau khi thành phẩm. Đội ngũ thiết kế tại công ty Nguyễn Toàn luôn sẵn sàng và chủ động trong việc tư vấn thiết kế, hỗ trợ khách hàng đưa ra những giải pháp nhằm giải quyết được vấn đề của khách một cách tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.

thi công bảng hiệu tân phú

Nội dung liên quan: Xưởng thiết kế, chế tạo các loại bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất miền Nam

Đơn vị thi công bảng hiệu Tân Phú Nguyễn Toàn mách bạn cách treo bảng hiệu hợp phong thủy


     Trong phong thủy treo bảng hiệu công ty, tên của công ty nên không được để sát dưới đất vì làm như sẽ tạo nên nhiều năng lượng âm không tốt, bất lợi cho việc làm ăn kinh doanh. Bảng hiệu của công ty phải được trên một tòa nhà cao thuộc công ty của mình.

     Tên và bảng hiệu của thương hiệu công ty rất quan trọng vì nó được xem như biểu tượng cho công ty, tượng trưng cho tinh thần và bản chất làm việc của mỗi một công ty là khác nhau. Do đó logo bảng hiệu của công ty phải nói lên ý nghĩa của chúng, phải dễ đọc, cân bằng về kích thước, tỷ lệ và tính nghệ thuật vẽ trên đó.

     Bảng hiệu phải có từ 3 đến 5 màu, số 3 thể hiện tượng trưng cho sự lớn mạnh, 5 là đầy đủ. Bảng hiệu có 2 hoặc 4 màu thì được xem không được tốt lắm.

thi công bảng hiệu tân phú

Quy tắc thiết kế, treo bảng hiệu theo phong thủy bạn nên biết:

     • Thiết kế lạ mắt.

     • Hình dáng cân bằng đối xứng.

     • Không che cửa sổ hay cửa lớn.

     • Không được thiết kế hình tam giác.

     • Không được làm bằng các loại gỗ mềm.

     • Tỷ lệ với kích thước ngôi nhà.

     • Được gắn chặt một cách an toàn.

thi công bảng hiệu tân phú

Nội dung liên quan: Cùng xem qua một số sản phẩm đẹp, độc, lạ tại Nguyễn Toàn

Vị trí lắp đặt bảng hiệu công ty theo phong thủy

     Vị trí lắp đặt, treo bảng hiệu quảng cáo đẹp và tên gọi của công ty rất quan trọng. Bên cạnh đó thì giờ treo biển hiệu cũng phải được tính toán để phù hợp với người chủ của công ty. Kích thước bảng hiệu, màu sắc bảng hiệu, chữ trong bảng hiệu cũng quang trọng không kém.

     Tên gọi của biển hiệu phải thể hiện được hồng vận, tài phúc. Những tên gọi đẹp sẽ mang lại nhiều điều may mắn, tránh điều xấu chúng có ý nghĩa:

     ☛ Thuận lợi (ý nói là sự thành công một cách thuận buồm xui gió).

     ☛ Quảng lợi (là sự thành công to lớn).

     ☛ Quảng ích (thu về được nhiều lợi ích to lớn).

     ☛ Các tường (hồng vận, vận may).

thi công bảng hiệu tân phú

     Ngược lại nếu như tên của cửa hàng, bảng hiệu không được thể hiện được vận khí thì buôn bán sẽ không thể hưng thịnh được ví dụ như tên của cửa hàng đặt tên là “Vô Lợi” thì nhất định chẳng bao lâu sẽ đóng cửa.

Nội dung liên quan: Địa chỉ nhận làm bảng hiệu mica ở Tân Phú

Treo bảng hiệu theo đúng quy định

     Vị trí lắp đặt biển hiệu quảng cáo không được che chắn không gian thoát hiểm, cứu hoả; không được lấn chiếm ra vỉa hè, lòng đường, ảnh hưởng đến mật độ an toàn giao thông công cộng.

     Theo quy định tại Điều 23 Quy chế hoạt động văn hóa và kinh doanh văn hóa công cộng ban hành kèm theo Nghị định 103/2009/NĐ-CP:

     • Biển hiệu chỉ được viết, đặt sát cổng, hoặc mặt trước của trụ sở hoặc nơi kinh doanh của tổ chức, cá nhân.

     • Mỗi cơ quan, tổ chức chỉ được viết, đặt một biển hiệu tại cổng.

     • Tại trụ sở hoặc nơi kinh doanh độc lập với tổ chức, cá nhân khác chỉ viết, đặt một biển hiệu ngang và không quá hai biển hiệu dọc.

thi công bảng hiệu tân phú

     Trên đây Nguyễn Toàn đã chia sẻ đến cho các bạn cách treo bảng hiệu đúng phong thủy hy vọng thông qua bài viết này sẽ cung cấp thêm cho các bạn một số những thông tin thật bổ ích qua đó có thể lựa chọn được cho mình một vị trí treo biển công ty phù hợp nhé!

Tạm kết

     Với mục tiêu phát triển thị trường bảng hiệu quảng cáo tại Việt Nam với những sản phẩm thiết kế thi công và dịch vụ khách hàng tốt nhất: Thiết kế thi công dự án bảng hiệu quảng cáo. Nguyễn Toàn - Đơn vị thi công bảng hiệu Tân Phú rất mong được đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong con đường vươn tới thành công!


CÔNG TY THIẾT KẾ & QUẢNG CÁO NGUYỄN TOÀN

Địa chỉ: 100i Đường gò Dầu , P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0919 400 725

Email: congtynguyentoan@gmail.com

Website: nhomthietke.com.vn


Tìm kiếm có liên quan

Làm bảng hiệu quận Tân Phú

Làm bảng hiệu giá rẻ TPHCM

Làm bảng hiệu Tân Bình

In quảng cáo Tân Phú

Thành công!